Nội thất giá siêu rẻ, ngoại thất, bồn nước inox Đại thành, gỗ ghép

Nội thất giá siêu rẻ, ngoại thất giá rẻ, bồn nước inox Đại thành, vật liệu xây dựng, thiết kế nội thất, gỗ ghép

Ván ép phủ nhựa

Gỗ ép công nghiệp là loại vật liệu có đặc tính kỹ thuật rất ưu việt nên được lựa chọn cho làm đồ nội thất , sử dụng cho các hạng mục công trình công nghiệp và dân dụng. Với điểm mạnh đặc biệt không bị cong vênh, không bị mối mọt, và có nhiều mẫu mã , quy cách hợ lý cho nhiều gia đình nên ván ghép công nghiệp được lựa chọn rộng rãi trong hạng mục sản xuất và trag trí nội thất như lát sàn gỗ, làm đồ nội thất, thiết kế xây dựng.. .

Xem thêm: Gỗ ép công nghiệp



Nguồn nguyên liệu để làm go ghep công nghiệp daa phần lấy từ các loại cây tự nhiên như cây tre, cây nứa, cây gỗ các loại, gỗ nuôi trồng. Được thun gom về xử lý và sản xuất thành ván ép công nghiệp.hiện ván ghép công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong thiết kế công trình vì đây là loại vật liệu có giá thành thấp hơn các nhiên liệu khác, khả năng sử dụng và tái sử dụng cao, độ bề cao hơn các đồ gỗ khác, tính ổn định tương đối tốt.

Ván ép được sử dụng để đóng gường, tủ, bàn ghế và các vật dụng nội thất trong nhà. Ngoài ra ván ép công nghiệp còn sử dụng làm coppha, đóng tàu, vách ngăn công nghiệp…

Gỗ ép MFC :

Hay có tên gọi là ván ép phủ nhựa. Để sản xuất ra loại ván này người ta phải trồng những loại cây gỗ thân mềm ngắn ngày. Sau thời gian thu hoạch cây gỗ ngắn ngày này được sản xuất thành miếng nhỏ rồi nghiền thành bột . Sử dụng keo và phụ gia ép dưới nhiệt độ cao tạo thành tấm nguyên khốikhổ, ván. Bề mặt tấm ván MFC sử dụng bằng giấy ( phim) để tạo vân giả ván tự nhiên rồi được quét lên một lớp PVC trong suốt tổng hợp để chống thấm , ẩm mốc và trầy xước bề mặt.



Gỗ ép công nghiệp MDF :

Có tên gọi là go ghep Thuộc loại gỗ nhân tạo có độ bền cơ lý cao, kích thước lớn, thích hợp với công nghiệp sản xuất độc mộc nội thất trong vùng khí hậu nhiệt đới như VN. ván sợi được sử dụng nhiều trong nhiều lĩnh vực: sản xuất độc mộc, công trình và trang trí nội thất. Gỗ MDF được sản xuất qua quá trình ép sợi gỗ xay nhuyễn đã trộn keo, tỷ trọng từ 550-850kg/m3, vật liệu gỗ, độ dày , tùy theo yêu cầu chất lượng của khách hàng. MDF trơn là loại phổ biến nhất, khi sử dụng thường được phủ veneer, bả rồi phủ sơn PU. MDF chịu nước cũng thuộc loại MDF trơn, được trộn keo chịu nước trong quá trình sản xuất, thường sử dụng ở nơi có khả năng tiếp xúc với nước hoặc có độ ẩm tốt như đồ gỗ trong phòng bếp.